วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

รีวิวครีมที่ใช้ดี ใช้แล้วผิวหน้าดี

 เพื่อนๆใช้ครีมอะไรแล้วผิวหน้าดีบ้างคะ??




เพื่อนๆคะ คือเราเป็นคนผิวคล้ำมากกกกกก แพ้ง่าย มัน ไวต่อแดด

อยากรู้จังค่ะ ว่าเพื่อนๆใช้ครีมอะไรกันถึงผิวหน้าดี๊ดี ขาว ใส เงาเชียว

ใครมีอะไรดีๆ แนะนำหน่อยน้าาาาา ขอที่ปลอดภัยนะคะ

ปล.อย่าขายของน้าาาา เค้าขอร้องงงง อยากได้ข้อมูลจริง ของดีจริงจ้าาา



Hada labo ลองซื้อขวดเล็กที่ 7-11 ก็มีนะคะ


Shuwazoo ค่ะ ซึมดี ตื่นนอนมารู้สึกเลยว่าน่าใสขึ้น


หน้าเราถูกกับ Neutrogena Fine Fairness ค่ะ ใช้แล้วผิวดีเชียว แล้วก็ฮาดะลาโบะ ลองมาทุกสุตรละ ชอบสูตรขวดแดงสุดค่ะ


(แต่ก่อนเป็นสิวตลอดๆ แพ้นั่นแพ้นี่แพ้นู่น แพ้ๆๆ หมดเป็นแสน แต่ไม่อยากหาหมอไงอยากออกจากวงจร) และหลังจากที่โดนถล่มมาหลายแบรนด์ลองผิดลองถูก ตอนนี้มาหยุดอยู่ที่ mamonde + SKII essential power ครับ สองตัวพอ หน้าดีขึ้นมากมีแต่คนชม



ปัญหาเดียวกันเลยคะ แต่ตอนนี้รู้สึกขาวใสเงาวิ๊กแล้วมีแต่คนทัก เราใช้คลีนแอนเคลีย ฝาม่วงขวดส้มๆ ล้างหน้าแล้วก็ทา olay natural white กับ กันแดดของวัสันที่เป็นเวชสำอางสำหรับผิวแพ้ง่าย(อันนี้เราปลิ้มสุดๆเนื้อครีมเบามาก ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอลด้วย) ที่เหลือหาซื้อได้ตามเซเว่นเลยคะ



Olay Natural White Light ที่เป็นซองแบบฝาหมุนครับ

ใช้ เช้า-เย็น ตอนกลางวันเพิ่มครีมกันแดด


เราใช้ no.7 ซื้อที่ Boot อ่ะ เป็นเซ็ท เซรั่ม ครีมกลางวัน ครีมกลางคืน แล้วก็กันแดด


ผมใช้น้ำผึ้งของสวนจิตรลดา ทาหน้าทุกคืนครับ

พออ่านหนังสือเสร็จก็ล้างออก

แล้วผมก็ใช้ Phytoplan Broccoli.>Kiehl's Vic C > แล้วก็ตบฮาดะขวดขาว นอน

ลองหาอ่านรีวิวดูนะครับ ตัวดังๆห้องแป้งทั้งนั่น ราคาบางตัวไม่แพงมาก

ส่วนใหญ่ผมเน้นบำรุงตอนนอนมากกว่า

เพราะมันให้ความรู้สึกว่า เราได้พักจริงๆแบบหลายชั่วโมง

สาระน่ารู้

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก:PanTip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น