วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

กำจัดปัญหาสิวเสี้ยน!!

 ปัญหาหนักใจสิวเสี่ยน แก้ยังไงดี


คือเป็นทั้งหน้าเลย ทุกอนูรูขุมขน มีสิวเสี่ยนขาวๆขึ้นเต็มเลย

ยิ่งที่จมูก ใช้เล็ปกดออก บางทีก็เป็นหนองๆเหลืองๆพุดออกมาเลย แบบว่ายาวมากๆๆ อกมาเหมือนไส้้เดือนเลย

เราล้างหน้าบ่อยนะ จะว่าสกปกรกก็ไม่น่าจะใช่ เรื่องแต่งหน้าก็ไม่ค่อยแต่ง  

หนักใจมากเหมือนมีหนามอยู่บนหน้า ใครพอมีวิธีเอามันออกไปบ้างค่ะ






เราใช้เจลาตินอ่ะ มันเริ่ดมากกกกก

เป็นกระทู้แนะนำในพันทิปเนี้ยแหละค่ะ ((แต่เราหาไม่เจอแล้ว รอเผื่อมีคนใจดีเอามาแปะ))


เราอาศัยวิธีสครับหน้าเอา อาทิตละครั้งค่ะ


ตั้งแต่เราใช้น้ำมันมะพร้าวทาหน้า

ก็ไม่มีปัญหาเรื่อง สิวเสี่ยน อีกเลยค่ะ


แนะนำใช้ไข่ขาวผสมน้ำผึ้งค่ะ เค้าจะดูดออกมาอย่างนุ่มนวล และ หน้าไม่แห้งค่ะ


อย่าใช้เล็บกด เด็ดขาด ยิ่งกด ยิ่งเป็นเพิ่มค่ะ


ล้างหน้าให้นานๆ ถูๆ วนๆ กว่าปกติ จะไม่ค่อยมีสิวเสี้ยนค่ะ ลองมาแล้ว

ได้ผลมากๆ เพราะปกติสิวเสี้ยนเยอะมาก


แต่ก่อนเป็นเหมือนกันค่ะ เยอะมากๆ สนุกมากค่ะชอบเอาแหนบมาดึงๆ สิวเสี้ยนออก แล้วจิ้มหน้ากระจก เป็นหนามๆเลย

ตอนนี้ไม่มีแล้วค่ะ ส่วนตัวคิดว่าที่หายเป็นเพราะใช้โทนเนอร์เป็นประจำค่ะ รูขุมขนกระชับสิวเสี้ยนหายค่ะ


ลองดูเครื่องดูดสิวเสี้ยนในไอจี uptomeshop นะ

เราเคยใช้ ออกมาเยอะมาก


เราใช้ยาสีฟัน วนๆๆ ที่จมูกอะที่สิวเสี้ยนมี เราใช้คอเกทถูไป ถึงไว้เท่าที่ทนเย็นได้ #ยาคอเกทมันเย็นมาก  ใช้ไม่ได้ผลก็ขอโทษนะค่ะ  เราเจอคนเเชร์มาในเฟส  เราก็ใช้วิธีนี้อยู่ค่ะ


ความสวยความงาม จัดการกับสิว

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก:Pantip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น