วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

หน้ามันทำไงดี วิธีแก้หน้ามัน!!!

 หน้ามันมาก แก้ยังไงดีคะ


สวัสดีค่ะทุกคน ดิฉันเป็นคนที่หน้ามันง่ายมากๆๆ แบบผิวมันอ่ะค่ะ

แล้วก็รูขุมขนกว้างมาก ทำไงดีคะ

แบบว่า เวลาทำงานไม่ค่อยได้เติมแป้ง แล้วพออากาศร้อนๆ หน้ายิ่งมัน แบบจะทอดไข่ได้อยู่แล้วอ่ะค่ะ

ใครมีวิธีดูแลผิวไม่ให้ผิวมัน หรือ ครีมที่ใช้ดีๆ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ





ตอนนี้ที่เราใช้อยู่มี Dermadict Natural moisturizer complex + กันแดดของ  L'OREAL spf 50+

ใช้แป้งพัฟของ Maybelline สูตร white superfresh อ่ะค่ะ


อืม สำหรับเรานะคะ

เรากิน zinc ของ boots ทุกวันอ่ะค่ะ หน้ามันจะแห้ง เราก็เลยทา ว่านหางจระเข้ ขององค์การเภสัช อ่ะค่ะ หน้าชุ่มดี อิอิ

แต่หน้าจะไม่มันนะคะ


อืม สำหรับเรานะคะ

เรากิน zinc ของ boots ทุกวันอ่ะค่ะ หน้ามันจะแห้ง เราก็เลยทา ว่านหางจระเข้ ขององค์การเภสัช อ่ะค่ะ หน้าชุ่มดี อิอิ

แต่หน้าจะไม่มันนะคะ


ลองใช้โฟมล้างหน้าที่คุมความมันดีกว่ามั้ย อย่างนีเวีย มัดโฟม หลอดสีเขียว ก็ดีนะ มันจะช่วยดูดทั้งน้ำมันส่วนเกิน เครื่องสำอาง ลดความมันบนใบหน้าได้เลย

ปัญหาหน้ามัน วิธีแก้

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก:Pantip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น