วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เป็นสิวที่หลัง รักษายังไงดีคะ???

เป็นสิวที่หลังกับหน้าอกค่ะ แต่ที่หน้าอกไม่เยอะเท่าไหร่ เป็นๆหายๆไม่หายขาดสะที

กลุ้มใจมากๆเลย เพราะทิ้งรอยไว้เต็มหลังไม่กล้าใส่เสื้อโชว์หลังเลยค่ะ

ลักษณะสิวจะเป็นสิวเม็ดเล็กๆมีหัวขาวๆคล้ายสิวผด แล้วก็สิวแดงนูนๆเจ็บๆไม่มีหัว (อันนี้หายช้ามาก)

อยากทราบว่ารักษายังไงดีคะ พวกแชมพู ครีมนวดก็ใช้ตัวเดิมตลอดไม่ได้เปลี่ยน

ขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ

ลองเปลี่ยนยาสระผมดูครับ อาจจะแพ้ยาสระผม


สบู่เปลือกมังคุดค่ะ เราเคยเป็นใช้แล้วหายค่ะ


สบู่เบนเน็ต สีส้ม หายค่ะ ซื้อที่ 7-11 โลด


แนะนำให้ลองใช้สเปรย์ฉีดสิวของ Oxy'cure ค่ะ

มันเป็นสำหรับฉีดสิวที่หลังกับหน้าอกโดยเฉพาะ

แต่ก่อนเราก็มีสิวเต็มหน้าอกเต็มหลังเลย พอใช้ตัวนี้แล้วมันลดลงไปเยอะเหมือนกัน


ถ้าไม่ได้แพ้พวกผงซักฟอก แชมพูที่ข้นๆ ครีมนวดผม หรือว่ายน้ำ


ก็ต้องเปลี่ยนผ้าปูที่นอนบ่อยๆ


ที่สำคัญๆ ขัดขรี้ไคลที่หลังกับหน้าอกด้วย ใช้มือนะ ให้มันออกมาเป็นขรี้ไคลเลย


ใช้ผ้าหรือฝักบวบมันไม่ได้ผล แล้วหลังก็จะเนียนเอง

สาระน่ารู้

ขอบคุณข้อมูลจากPanTip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น